Bạn đã biết gì về Thảm Khách Sạn hiện nay ?

Bạn đã biết gì về Thảm Khách Sạn hiện nay ?

Bạn đã biết gì về Thảm Khách Sạn hiện nay ?

Bạn đã biết gì về Thảm Khách Sạn hiện nay ?

Bạn đã biết gì về Thảm Khách Sạn hiện nay ?
Bạn đã biết gì về Thảm Khách Sạn hiện nay ?
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Bạn đã biết gì về Thảm Khách Sạn hiện nay ?

Thảm khách sạn là một phần không thể thiếu trong dự án nội thất khách sạn góp phần tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp của khách sạn. Đối với một khách sạn đẳng cấp thì ngoài không gian nội thất chung thì không gian sàn khách sạn là một điểm nhấn quan trọng để tạo nên sự sang trọng cho khách sạn. Kết hợp giữa chất liệu thảm trải sàn với màu sắc của thảm trải khách sạn với các nội thất bên trọng khách sạn sẽ tạo nên không gian nội thất vô cùng độc đáo.

 

 

Thực tế, khi mới xuất hiện, thảm trải sàn được thiết kế dành cho các không gian cao cấp: biệt thự, chung cư, khách sạn,… Với xu hướng ngày càng hịnh hành, thảm trải sàn có nhiều biến tấu để có thể tương thích với nhiều không gian khác. Do đó bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu thảm trải sàn khách sạn phù hợp, mang lại hiệu quả trang trí cao cho khách sạn của bạn.
Thảm trải sàn đa dạng về mẫu mã, chủng loại nên có thể len lỏi vào mọi không gian, không chỉ khách sạn mà bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho văn phòng, phòng khách, phòng ngủ, thảm sự kiện,… Ngoài ra, thảm trải sàn khách sạn còn được thi công đơn giản, nhanh chóng với chi phí thấp nhưng hiệu quả nó mang lại thì cực kỳ cao, khiến người dùng tuyệt đối hài lòng.

 

 

Tầm quan trọng của thảm khách sạn
 

Những khách hàng khi lưu trú tại khách sạn của bạn, họ luôn có tâm lý phòng nghỉ phải an toàn, thoải mái như ở nhà nhưng lại muốn trải nghiệm những tiện ích mà khách sạn mang lại.
Không ngẫu nhiên trong quy chuẩn đánh giá hạng sao của khách sạn, Tổng cục du lịch yêu cầu khắt khe về sử dụng vật liệu sàn. Trong đó, ưu tiên sử dụng thảm trải sàn phòng ngủ, khu vực hành lang và thảm phòng hội trường tại đây. Khách hàng không muốn những tiếng ồn của phòng bên, hay khu vực hàng lang bị dội vào trong phòng ngủ. Điều này thường là một phiền hà rất lớn đối với Khách hàng khi đặt phòng. Nhiều giải pháp được đưa ra để khắc phục tình trạng tiếng ồn, nhưng chỉ có vật liệu sợi tiêu âm của thảm mới có thể giải quyết được vấn đề trên.

 

 

Mua thảm tấm trải sàn khách sạn ở đâu? 

Để chọn được một chiếc thảm lót sàn khách sạn đẹp ưng ý, bạn cần chú trọng xem xét tính năng, màu sắc, kết cấu và hình dạng của chúng sao cho phù hợp nhất với không gian căn phòng, màu sắc của phòng như thế nào?

Mỗi loại thảm lại có một chất liệu khác nhau, tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà ta nên chọn những mẫu thảm phù hợp. Thảm cuộn thường được dùng cho văn phòng vì đặc tính sợi của nó cho phép chịu được mật độ đi lại cao và dễ vệ sinh cũng như thi công lắp đặt.

Chúng tôi nhận lắp đặt và thi công thảm trải sàn phòng khách, đến với công ty Vinafloor bạn sẽ được tư vấn miễn phí về mẫu mã và chất lượng của từng loại thảm. Với kinh nghiêm lâu năm trong lĩnh vực thảm, chúng tôi luôn hy vọng đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất, cao cấp nhất và hợp với phong cách, xu thế của dòng thảm trải sàn.

Đến với Vinafloor, bạn thỏa sức lựa chọn những tấm thảm trải sàn đẹp tuyệt cùng với sự ưu đãi hấp dẫn mà công ty chúng tôi mang lại. Thiết kế cùng màu sắc tinh tế tạo sự tương thích với nội thất văn phòng, sự lựa chọn các mẫu mã, màu sắc là vô cùng quan trọng.

 

 

Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Vinafloor
Tel: 08. 62649568 – Fax: 08. 62997038
Mail: namvinafloor@gmail.com

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop