Bạn nên dự tính khoản đầu tư cho thảm trải sàn

Bạn nên dự tính khoản đầu tư cho thảm trải sàn

Bạn nên dự tính khoản đầu tư cho thảm trải sàn

Bạn nên dự tính khoản đầu tư cho thảm trải sàn

Bạn nên dự tính khoản đầu tư cho thảm trải sàn
Bạn nên dự tính khoản đầu tư cho thảm trải sàn
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Bạn nên dự tính khoản đầu tư cho thảm trải sàn

Khi khách hàng có nhu cầu tìm mua thảm trải sàn hay vật trang trí nội thất nào cũng vậy, ngoài việc chọn lựa mẫu mã, kiểu dáng, tìm kiếm các địa chỉ bán chất lượng tốt, khách hàng còn rất quan tâm đến giá của sản phẩm là bao nhiêu. Và nên chọn mua sản phẩm có giá bao nhiêu tiền là phù hợp cũng như muốn biết báo giá của các địa chỉ cửa hàng mình đã chọn. Việc tìm hiểu xem giá thảm trải sàn là bao nhiêu sẽ giúp các khách hàng dự trù, tính toán được số kinh phí cần có để mua được một sản phẩm thảm phù hợp nhất với tài chính, ngân sách của gia đình. Bên cạnh đó, nó cũng sẽ giúp khách hàng lựa chọn được một địa chỉ cung cấp, phân phối thảm trải sàn rẻ nhất, tránh mua nhầm các sản phẩm bị đội giá, “chặt chém” quá mức.
Vậy giá bán của thảm trải sàn hiện nay là bao nhiêu tiền? Hãy cùng dành chút thời gian tìm hiểu báo giá thảm trải sàn trong bài viết dưới đây các bạn nhé!
 


 

Giá thảm trải sàn là bao nhiêu?

Thảm trải sàn có rất nhiều loại khác nhau, có loại cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có loại hàng xuất xứ Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan… giá rẻ, cũng có cả loại thanh lý giá siêu rẻ. Mỗi một dòng thảm sẽ có giá bán khác nhau. Cụ thể như sau:
- Đối với loại thảm trải sàn cao cấp, nhập khẩu từ Bỉ, Thổ Nhĩ Kỳ… có giá từ 700.000đ - 2.000.000đ/m2.
- Đối với loại thảm trải sàn tầm trung của Indonesia, Thái Lan, Singapore… có giá từ 250.000đ - 600.000đ/m2.
- Đối với loại thảm trải sàn rẻ tiền, chủ yếu xuất xứ từ Đài Loan, Trung Quốc thì mức giá dao động từ 100.000đ - 200.000đ/m2.
Qua thông tin chi tiết trên đây các bạn đã biết có những loại thảm trải sàn nào hiện nay và mỗi loại có giá bao nhiêu, để từ đó lựa chọn được cho gia đình sản phẩm thảm trải sàn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của gia đình.
 


 

Nên chọn mua thảm trải sàn phòng ngủ có giá bao nhiêu?

Có khoảng chừng 3 mức giá thảm trải sàn cho bạn lựa chọn như các phần trên chúng tôi thu thập, tuy nhiên khi cần nhắc chọn mua thảm trải sàn có giá bao nhiêu, bạn cần chú ý đến vấn đề tương xứng giữa chất lượng và giá cả vì những mẫu thảm có chất lượng tốt, độ bền cao, tất nhiên sẽ có giá bán cao hơn so với loại thảm chất lượng kém hơn.
- Nếu gia đình bạn có ngân sách chi tiêu cho hạng mục thảm trải sàn dư dả, không gian nội thất thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng thì bạn nên chọn mua các sản phẩm thảm trải sàn cao cấp.
- Nếu ngân sách dành cho việc mua thảm của bạn không quá dư dả, nhu cầu sử dụng thảm của gia đình không quá khắt khe về chất lượng cũng như mẫu mã kiểu dáng thì bạn có thể cân nhắc chọn mua các sản phẩm thảm trải sàn giá tầm trung sẽ phù hợp hơn.
 


 

Chọn địa chỉ cung cấp thảm trải sàn giá thành hợp lí nhất TP.HCM

Trong số các địa chỉ cung cấp, kinh doanh, phân phối thảm hiện nay, Công ty Vinafloor chuyên về thảm trải sàn xuất nhập khẩu được đánh giá là địa chỉ cung cấp thảm sàn có giá bán tốt nhất hiện nay.Với rất nhiều chủng loại, phong phú sản phẩm, cho khách hàng tha hồ lựa chọn mẫu thảm phù hợp với nhu cầu sử dụng, gu thời trang, thẩm mỹ, sở thích cũng như thiết kế không gian nội thất của gia đình.
Theo khảo sát thị trường kinh doanh thảm mà Vinafloor đã thu thập thì so sánh với các địa chỉ phân phối thảm khác trên thị trường thì thảm trải sàn của chúng tôi luôn được cung cấp ra thị trường với mức giá bán rẻ hơn giúp khách hàng có thể tiết kiệm tối đa chi phí mà vẫn sở hữu được một tấm thảm ưng ý, hài lòng nhất.
Để biết tại Vinafloor đang phân phối thảm trải sàn có giá bao nhiêu chi tiết cụ thể nhất cho từng sản phẩm thảm mà bạn muốn mua, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn báo giá thảm trải sàn mới nhất, rẻ nhất bạn nhé!
 


 

Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Vinafloor
Tel: 08. 62649568 – Fax: 08. 62997038
Mail: namvinafloor@gmail.com

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop