Bạn nên vệ sinh thảm trải sàn văn phòng

Bạn nên vệ sinh thảm trải sàn văn phòng

Bạn nên vệ sinh thảm trải sàn văn phòng

Bạn nên vệ sinh thảm trải sàn văn phòng

Bạn nên vệ sinh thảm trải sàn văn phòng
Bạn nên vệ sinh thảm trải sàn văn phòng
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Bạn nên vệ sinh thảm trải sàn văn phòng

Hiện nay, thảm trải sàn ngày càng được sử dụng rộng rãi, từ khách sạn, nhà hàng, đặc biệt là văn phòng… Do đó việc vệ sinh cũng như chăm sóc các loại thảm cũng được nhiều người quan tâm. Thay vì những cách giặt thảm thủ công bằng tay mà chúng ta phải trải qua nhiều công đoạn, các bạn có thể lựa chọn các loại máy giặt thảm công nghiệp để đơn giản hóa những quá trình chăm sóc thảm.
 


 

Máy giặt thảm văn phòng có đắt không?

Máy giặt thảm hiện nay trên thị trường có giá dao động từ 7 – 20 triệu đồng một chiếc tùy vào chất liệu, cấu tạo, chức năng hay xuất xứ của chiếc máy.
Nhìn qua có thể là khá đắt nhưng bạn có thể đặt ra so sánh: mua một chiếc máy giặt thảm với giá như trên để sử dụng trong nhiều năm hay nên tự chăm sóc máy giặt thảm bằng cách thủ công, hoặc thuê các trung tâm cung cấp dịch vụ vệ sinh thảm trong nhiều năm, với tần suất vệ sinh ít nhất là 1tháng/ lần giặt thảm?
 


 

Điểm tiện lợi khi sử dụng máy giặt thảm văn phòng

Ngày nay phần lớn các diện tích tại những văn phòng làm việc, công ty hay doanh nghiệp đều có xu hướng sử dụng thảm văn phòng thay thế cho nền gạch thông thường mang lại nhiều lợi ích thiết thực như dùng để trang trí, chống trơn và làm bề mặt trở nên sạch sẽ hơn. Trong khi đó, những khu vực này thường là nơi có rất nhiều người đi lại, thảm trải sàn vì thế mà dễ dàng bị bám bẩn nhanh hơn. Thảm lâu ngày không được vệ sinh sẽ là một môi trường thuận lợi cho vi khuẩn, nấm móc phát triển gây mùi hôi và ảnh hưởng đến sức khỏe và hiệu quả làm việc của nhân viên. Thảm trải sàn ở văn phòng thường có diện tích lớn và nhanh bám bẩn như vậy chúng ta không phải lúc nào cũng vệ sinh bằng các phương pháp thủ công được, vừa bất tiện, vừa không thể làm sạch hết những vết bụi bẩn mà còn làm cho tuổi thọ của tấm thảm trải sàn giảm đi.
 


 

Sử dụng máy giặt thảm trải sàn có rất nhiều điểm tiện lợi như sau

- Tiết kiệm thời gian, công sức giặt thảm: máy giặt thảm thường được trang bị hệ thống bánh xe di chuyển 4 chiều linh hoạt nên người dùng có thể đưa máy tới mọi vị trí để vệ sinh thảm văn phòng mà không tốn công nâng đẩy thiết bị. 
- Hiệu quả làm sạch cao: máy giặt thảm nhờ được trang bị bộ phụ kiện đa dạng (cụ thể phần cấu tạo của máy giặt thảm) làm cho chúng có nhiều tính năng đa dạng giúp việc giặt thảm trở nên nhanh chóng, hiệu quả.
- Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp: trước đây khi muốn làm sạch thảm các doanh nghiệp thường phải thuê các trung tâm cung cấp dịch vụ vệ sinh vô cùng tốn kém mà lại dễ làm xáo trộn cách bài trí của văn phòng. Nếu không nhờ đến các trung tâm vệ sinh mà nhân viên tự dọn dẹp thì với diện tích thảm lớn mà phải giặt thảm thường xuyên như thế thì tốn cực kỳ nhiều thời gian.
 


Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Vinafloor
Tel: 08. 62649568 – Fax: 08. 62997038
Mail: namvinafloor@gmail.com

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop