Cách sử dụng rèm vải cho không gian phòng khách

Cách sử dụng rèm vải cho không gian phòng khách

Cách sử dụng rèm vải cho không gian phòng khách

Cách sử dụng rèm vải cho không gian phòng khách

Cách sử dụng rèm vải cho không gian phòng khách
Cách sử dụng rèm vải cho không gian phòng khách
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Cách sử dụng rèm vải cho không gian phòng khách

Nếu bạn muốn sở hữu một không gian phòng khách đẹp cuốn hút, hiện đại thì đừng bỏ qua cách lựa chọn thảm trải sàn tốt nhất cho thể tích sang trọng này. Trong ngôi nhà, phòng khách là nơi đón tiếp khách và những người thân trong gia đình và nó cũng được ví như là bộ mặt của gia chủ, nơi được khá nhiều người ra vào đánh giá sau vẻ đẹp bên cạnh của ngôi nhà. Và bạn rất yêu thích phòng khách có lối thiết kế tân tiến, sang trọng xuất hiện trên truyền hình, báo trí và muốn trang trí cho khoảng trống của mình cũng được đẹp như thế.

Tuy nhiên, với quá nhiều điều làm bạn gặp khó khăn lúc bắt tay trang trí cho phòng khách của mình từ kinh phí cũng như phong cách thiết kế, màu sắc đồ nội thất mà có quá nhiều thứ khiến cho bạn lo lắng. Thamlotsan.net.vn có một vài gợi ý sau giúp bạn làm mới không gian phòng khách nhà bạn được dễ dàng hơn.

1. Sắc màu đồ nội thất

 

Bạn hãy chú tâm nhất tới màu sắc chủ đạo của cả căn phòng để lựa tậu cho mình những đồ nội thất tối ưu có nét thanh lịch, lôi cuốn cho căn phòng. Bạn đừng lựa chọn mẫu thảm trải sàn, rèm xếp lớp, cũng như đồ nội thất theo màu sắc mà bạn từng nhìn thấy trên tạp chí, truyền hình mà hãy thoải mái lựa chọn đúng với màu sắc bạn đam mê nhất để luôn cảm nhận được sự thoả thích trong diện tích phòng khách của mình.

Những bộ thảm trải sàn hay đồ nội thất có gam màu đạm sẽ toát lên cho phòng khách nét sang trọng, còn các gam màu nhạt mang lại sự thư giãn, thanh lịch đến lạ thường. 1 gợi ý khác nữa là bạn hãy lưu ý tới vận mệnh của mình để trang trí cho diện tích phòng khách sao cho phù hợp phong thủy nhất, nhằm giúp gia đình luôn khỏe mạnh, thuận lợi trong công việc.

2. Trang trí phòng khách đẹp mang màu sắc sàn nhà

Bạn có thể thấy rằng việc sử dụng sàn gỗ cho phòng khách mang lại cảm giác sang trọng. bây giờ trên thị trường cũng có rất nhiều mẫu sàn gỗ cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp nhất với túi tiền của bạn. Sàn gỗ công nghiệp được cho là sự lựa chọn đảm bảo nhất cho toàn bộ gia đình sở hữu màu sắc đa dạng, đa dạng loại bản, giá cả rẻ giúp bạn tìm được sự tinh tế cho không gian phòng khách nhà bạn.

Song song đấy, để những không gian phòng khác thêm đẹp hơn thì thảm trải sàn luôn là lựa chọn lý tưởng tạo phải vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho gian phòng khách và thảm cũng góp phần ảnh hưởng đến tâm trạng mỗi người. những họa tiết hoa văn từ đơn giản tới phức tạp, đa dạng về màu sắc sẽ mang lại cho chúng ta những cung bậc cảm xúc mới mẻ khác nhau. Với những họa tiết đơn giản của thảm đem lại cho bạn cảm giác dịu nhẹ, thư thái; các họa tiết sắc nét, cầu kỳ trên thảm mang đến cho bạn một diện tích sang trọng, quý phái. Với một mức giá cả hợp lý và dễ dàng trong sử dụng mà vì thế bạn có thể thay thế thảm thường xuyên để làm mới diện tích phòng. Bạn được tự do lựa chọn mẫu thảm sở hữu màu sắc trung tính cùng màu hay màu sắc đối lập, tương phản để tạo điểm nhấn trong thể tích phòng.

Hơn thế, bạn có thể sử dụng thảm mang họa tiết thiên nhiên để giúp tất cả thành viên trong nhà luôn cảm thấy có sự gần gũi với thiên nhiên bên ngoài hơn.

3. Trang trí phòng khách đẹp với bộ rèm vải

Trong trang trí phòng khách đẹp thì không thể bỏ qua các bộ rèm vải vừa mang vẻ đẹp sang trọng vừa đạt được trình độ thẩm mỹ cao trong trang trí phòng khách đẹp. Một chi tiết khác là màu sắc thảm trải sàn khi kết hợp chung với đồ nội nội thất sẽ đem lại cho người ngồi trong phòng luôn cảm nhận được sự sống động, mới mẻ hơn.

Nếu như phòng khách nhà bạn được bài trí theo nội hướng hiện đại, đơn thuần thì 1 loại rèm có thiết kế giản dị, thiết kế đơn giản cùng họa tiết hoa văn tinh tế sẽ làm cho thể tích phòng khách nhà bạn thêm sang trọng và mang hướng châu Âu hơn. Còn giả dụ phòng khách nhà bạn được trang trí theo phòng cách vintage cổ điển thì 1 tấm thảm trải sàn cao cấp sở hữu bề ngoài cầu kì luôn là sự lựa sắm hoàn hảo cho không gian này.

Ngoài ra, bạn cũng đừng bỏ qua yếu tố ánh sáng trong diện tích phòng. Không gian phòng khách nhà bạn không thể đẹp cuốn hút với ánh đèn nhập nhèm và yếu ớt được. Hãy luôn cố gắng tân trang cho diện tích phòng khách tỏa sáng chung với ánh sáng tự nhiên và ánh sáng của đèn chiếu sáng giúp lan tỏa ánh sáng cho căn phòng trở thành thanh lịch, hiện đại, sang trọng hơn.
Xem thêm: Những mẫu thảm trải sàn khách sạn đẹp nhất

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop