Công dụng vượt trội của thảm văn phòng khi bạn chọn đúng cách

Công dụng vượt trội của thảm văn phòng khi bạn chọn đúng cách

Công dụng vượt trội của thảm văn phòng khi bạn chọn đúng cách

Công dụng vượt trội của thảm văn phòng khi bạn chọn đúng cách

Công dụng vượt trội của thảm văn phòng khi bạn chọn đúng cách
Công dụng vượt trội của thảm văn phòng khi bạn chọn đúng cách
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Công dụng vượt trội của thảm văn phòng khi bạn chọn đúng cách

Thảm văn phòng là một trong những vật dụng vô cùng cần thiết trong môi trường văn phòng, công sở. Tuy nhiên, để lựa chọn được một tấm thảm phù hợp với kiến trúc văn phòng và phong cách của công ty mà vẫn đảm bảo độ bền, tính thẩm mỹ và giá thành tốt thì không hề dễ dàng. Cùng chúng tôi tìm hiểu những tiêu chí chọn thảm sau đây nhé!
 


 

Dự tính mật độ đi lại trên thảm

Mật độ đi lại trên thảm văn phòng ảnh hưởng vô cùng lớn đến việc lựa chọn một tấm thảm trải sàn phù hợp.
Bạn có thể chọn chất liệu tốt, dày và khó mòn hơn nếu mật độ người đi lại trên thảm cao. Chẳng hạn như, tại các nhà hàng tiệc cưới, khách sạn lớn, người ta thường dùng loại thảm được làm từ loại vải có nhiều lớp sợi, dệt dày và chắc chắn vì những nơi này khách hàng của họ ghé thăm thường xuyên với mật độ lớn, nếu dùng loại thảm mỏng manh sẽ khiến thảm mau mòn, bong tróc, ảnh hưởng nặng nề đến vẻ mỹ quan của tòa nhà. Ngược lại, những văn phòng nhỏ trong các công ty lớn, nơi chỉ có nhân viên lui tới và không mang giày dép lên thảm, người chủ thường chọn loại vải có bề mặt mịn màng, không khô ráp, dễ vệ sinh và có độ dày vừa phải.
thảm trải sàn văn phòng phải trang bị ngay từ đầu sau khi thi công nên bạn hãy cố gắng nhắm chừng mật độ để chọn thảm cho phù hợp để tránh việc tu sửa, thay thảm thường xuyên.
 


 

Đo lường chi phí mua thảm

Thảm là vật dụng cố định nhưng tương tác với nhân viên, khách hàng hằng ngày nên hãy cân nhắc chi phí mua thảm phù hợp sao cho vừa đẹp vừa bền. Bên cạnh đó, các công ty nên lập kế hoạch khấu hao cụ thể để dự trù số tiền có thể chi trả cho thảm và việc vệ sinh thảm văn phòng để không cảm thấy phiền phức về sau.
 


 

Thi công, bảo trì, và thay mới khi cần thiết

Hãy dự trù những chi phí phát sinh cho chiếc thảm như bảo trì, dọn vệ sinh định kỳ. Thông thường, nếu mật độ đi lại trên thảm ít thì bạn có thể tổng vệ sinh khoảng 3-6 tháng/ lần, nhưng nếu mật độ đi lại ở công ty bạn cao, hãy cân nhắc thời gian phù hợp hơn để giặt và bảo trì thảm nhé. Vì thảm còn là vật dụng trang trí, mang lại sự sang trọng cho văn phòng, nếu thảm quá bẩn sẽ bay bụi và bốc mùi hôi, vô tình sẽ đuổi khéo khách hàng của bạn.
Một cách bảo trì tốt nhất và ít ảnh hưởng đến hoạt động của văn phòng công ty bạn đó là vệ sinh thảm. Vinafloor - công ty chuyên cung cấp vật liệu thảm văn phòng và các dịch vụ dọn vệ sinh thảm với các trang thiết bị và hóa chất làm sạch được nhập khẩu từ Nhật Bản, cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, cam kết sẽ mang lại trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cho các khách hàng.
 


 

Định hình phong cách thảm 

Dựa vào phối cảnh nội thất tổng thể của văn phòng, theo xu hướng thiết kế thảm và văn hóa của công ty, bạn sẽ chọn được thảm văn phòng hạng A, B, C hoặc phổ thông. Tốt nhất, hãy đến showroom thảm trải sàn, đưa hình ảnh công ty cho nhân viên để họ tư vấn phong cách thảm phù hợp nhất với văn phòng bạn. Nếu có thể, hãy xin mẫu thử để tham khảo kỹ lưỡng hơn tại văn phòng.
Bạn có thể chọn thảm có họa tiết nếu không gian mang tính cổ điển và ấm cúng, nội thất chủ yếu bằng gỗ. Còn nếu văn phòng hiện đại, theo phong cách sang trọng, thảm trơn là một lựa chọn sáng giá để làm nổi bật không gian và các chi tiết trang trí trên tường, trần nhà.
 


Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Vinafloor
Tel: 08. 62649568 – Fax: 08. 62997038
Mail: namvinafloor@gmail.com

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop