Lựa chọn đúng thảm trải sàn chất lượng

Lựa chọn đúng thảm trải sàn chất lượng

Lựa chọn đúng thảm trải sàn chất lượng

Lựa chọn đúng thảm trải sàn chất lượng

Lựa chọn đúng thảm trải sàn chất lượng
Lựa chọn đúng thảm trải sàn chất lượng
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Lựa chọn đúng thảm trải sàn chất lượng

Vài năm trở lại đây, xu hướng lựa chọn thảm trải sàn cho văn phòng, khách sạn, nhà hàng hay hộ gia đình đang ngày càng trở nên phổ biến. Với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước cho đến chất liệu thảm hoàn toàn có thể đáp ứng được những nhu cầu khác nhau trong không gian sống và làm việc của bạn.
Tất nhiên là các bạn sẽ không thích mỗi ngày đi làm nhìn thấy cảnh văn phòng bừa bộn và thiếu thẩm mỹ. Vì thế tại sao các bạn lại không liên hệ ngay với chúng tôi để chọn cho mình bộ thảm văn phòng. Mang lại không gian sang trọng và lịch sự với rất nhiều mẫu mã trẻ trung năng động.

 

 

Hòa vào không gian nội thất, những tấm thảm văn phòng không chỉ giúp các căn phòng thêm sang trọng, ấm cúng mà còn tạo cảm giác dễ chịu cho đôi chân của bạn. Trên thị trường thảm văn phòng hiện nay có rất nhiều loại chất liệu khác nhau, từ thảm thiên nhiên đến thảm nhân tạo như thảm mây, len, cói, tơ, thảm lông cừu, sợi.... Tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn theo ý muốn. 
 

Với nhiều tính năng công dụng khác nhau sau đây, các sản phẩm của công ty luôn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng:

 

- Độ bền cao: Đây là một trong những ưu điểm vượt trội giúp khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm của công ty. Với nhiều thiết kế đa dạng như đế được làm bằng cao su, nhựa dẻo PVC, chiều cao sợi của sản phẩm từ 5mm trở lên với tổng độ dày từ 7mm, có sức chịu lực lớn, độ bền cao…đáp ứng được việc đi lại của nhiều nhân viên.

 


- Màu sắc phong phú: Các sản phẩm thảm trải sàn văn phòng luôn được Công ty chúng tôi nhập khẩu từ nước ngoài như Anh, Đức, Bỉ, Hà Lan…đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế về màu sắc, mẫu mã và kích thước. Sản phẩm luôn có ưu điểm giữ được màu sắc tự nhiên, không bị phai màu khi vệ sinh…Đặc biệt, tùy vào mỗi sản phẩm mà có các gam màu khác nhau từ sang trọng, cổ điển, đơn giản đến quý phái, phong cách châu Âu…và mỗi sản phẩm có ít nhất từ 3 đến 10 màu sắc khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được màu sắc ưu thích phù hợp với không gian, diện tích và phong thủy của văn phòng.
- Kích thước đa dạng: Văn phòng làm việc luôn có diện tích sử dụng khác nhau vì vậy kích thước sản phẩm cũng được thiết kế hài hòa sao cho phù hợp với không gian và diện tích tại nơi làm việc. Các tấm thảm thường có diện tích khổ thảm từ 3 đến 4M, các tấm thảm dạng ghép, nối hay liền với nhau tạo được sự liên kết liền mạch giúp sản phẩm trở nên gắn kết, dễ sử dụng và bắt mắt người dùng.


 

 


Đảm bảo an toàn cho người dùng: Với xu hướng hiện đại, sang trọng, thảm trải sàn nói chung và thảm trải sàn văn phòng đã và đang đáp ứng được nhu cầu của người dùng vì vậy mọi thiết kế sản phẩm cần có sự tinh tế, đảm bảo an toàn cho người dùng. Với chức năng chống trơn tuyệt đối, hút ẩm, bụi bẩn cao giúp bảo vệ sức khỏe cho mọi người dùng. Đặc biệt, với tính năng chống cháy, tĩnh điện tuyệt đối như thảm trải sàn giúp hạn chế thấp nhất những rủi ro khi làm việc cho nhân viên.
- Sản phẩm trang trí nội thất: Thảm trải sàn văn phòng không chỉ đơn giản là vật dụng chống trơn, cách âm mà các sản phẩm thảm văn phòng hoa văn còn là sản phẩm trang trí cao cấp. Với các thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế từ chất liệu sản phẩm, màu sắc, mẫu mã, thiết kế hài hòa với các đồ nội thất khác…giúp văn phòng tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại và tinh tế . Vì vậy sản phẩm ngày càng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng và trở thành đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi văn phòng.

 

 

Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Vinafloor
Tel: 08. 62649568 – Fax: 08. 62997038
Mail: namvinafloor@gmail.com

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop