Lựa chọn Thảm trải sàn cho các không gian trong nhà

Lựa chọn Thảm trải sàn cho các không gian trong nhà

Lựa chọn Thảm trải sàn cho các không gian trong nhà

Lựa chọn Thảm trải sàn cho các không gian trong nhà

Lựa chọn Thảm trải sàn cho các không gian trong nhà
Lựa chọn Thảm trải sàn cho các không gian trong nhà
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Lựa chọn Thảm trải sàn cho các không gian trong nhà

Hiện nay thảm trải sàn là một trong những món đồ nội thất khá được nhiều người ưa chuộng, tin dùng trong những khoảng trống phòng từ phòng khách, phòng ngủ, văn phòng làm việc, cho tới phòng tắm, nhà bếp…

Thảm trải sàn được coi là một trong các món đồ nội thất trang trí cần phải có cho không gian hiện đại của ngôi nhà để mang lại sự sang trọng, nội thất nổi bật. Bên cạnh đó thì thảm trải sàn được xem như là sản phẩm giữ ấm đặc thù cho đôi bàn chân và với sức hút thẩm mỹ khá đặc thù. Nếu như bạn đang có ý định lựa mua và trang trí cho không gian sống của mình những tấm thảm trải sàn đẹp sang trọng mà giá cả lại rẻ hãy ghé thăm website thamlotsan.net.vn của chúng tôi với nhiều thiết kế, mẫu mã và chủng loại thảm trải sàn.

Tại thamlotsan.net.vn sở hữu rất nhiều mẫu thảm trải sàn được phân phối từ rất nhiều chất liệu khác nhau từ len, sợi, xốp,….. thích hợp cho đa số những không gian phòng từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng khiến việc cho đến phòng tắm.

1. Đối với không gian phòng khách

Thảm trải sàn hiện nay đang là mẫu sản phẩm được phần lớn các gia đình yêu thích sử dụng và ko thể thiếu trong 1 phòng khách hiện đại, lý tưởng.

 

 

- Nó không chỉ đem lại sự êm ái cho đôi chân, thảm trải sàn còn giúp bạn chống các vết xước không mong muốn trên nền sàn nhà, tạo ra 1 vẻ đẹp hiện đại tô điểm cho phòng khách thêm cuốn hút. 
- Về màu sắc bạn cần lựa chọn các màu tươi sáng, mang màu rõ ràng, không bị lẫn chung với màu sàn nhà để tạo điểm nhấn cho căn phòng.
- Về mặt chất liệu thì bạn cũng có thể chọn thảm trải sàn bằng nỉ, len hay lông xù để tạo sự sang trọng cho căn phòng.

2. Đối với không gian phòng ngủ

Phòng ngủ chính là nơi bạn được thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi mà vì thế không gian trong phòng ngủ phải được trang trí sao cho bạn cảm thấy thoải mái nhất, ấm áp nhất. Tại sao ko đổi mới toàn không gian phòng ngủ mình bằng thảm trải sàn, hãy để những tấm thảm trải sàn thổi 1 làn gió mới ấm áp hơn, sang trọng hơn vào trong phòng ngủ của bạn.

 

 

Lựa chọn tấm thảm trải sàn trong phòng ngủ càng mềm mại thoả thích cho bàn chân càng tốt, bạn phải chọn lựa đúng chất liệu thảm như nylon hoặc len sở hữu tính chất mềm mại, thêm nữa cũng cần phải lựa chọn một tấm thảm có màu sắc trung tính như màu vàng kem hoặc ít ra là màu nâu, xám tro là sự lựa chọn đúng đắn bởi màu thảm này chúng có thể kết hợp đồng bộ với các vật dụng xung quanh, hay các màu tường và những tông màu nội thất trang trí khác trong phòng ngủ từ thảm trải sàn tới chăn ga gối sẽ đem lại cho bạn một phòng ngủ đẹp, hiện đại và rất lãng mạn.

3. Đối với không gian của phòng tắm

Hiện tại với kỹ thuật cải tiến hiện đại ngày nay thì thảm trải sàn đã không còn chỉ bó buộc trong thể tích phòng khách, phòng ngủ,…. mà giờ đây thảm đã có thể xuất hiện trong không gian phòng tắm nữa.

Phòng tắm là nơi thường xuyên ẩm ướt, với độ ẩm cao cần việc đảm bảo an toàn khi chuyển động hay đi lại trong nhà tắm là đều hết sức quan trọng.

bởi thế khi lựa mua thảm trải sàn cho phòng tắm bạn nên lưu ý một điểm là thảm buộc phải được thiết kế có khả năng chống trơn, chống trượt ở cả hai mặt. Còn ở phần đế của thảm thì phải có phần gai hoặc tạo ma sát để bám vào mặt sàn phòng tắm, giúp cho những thành viên trong gia đình bạn có thể đi lại ở trên thảm mà không bị trượt té.

Thêm nữa là khi bạn dùng thảm trải sàn nhà tắm thì sẽ làm cho dung tích nhà tắm luôn sạch sẽ khô ráo, thoáng mát và đẹp hơn rất nhiều khi bạn biết cách kết hợp thảm trải sàn chung với rèm phòng tắm giá tốt, màu sơn tường màu sắc của bồn tắm, chậu rửa,…..

4. Thảm trải sàn trong văn phòng làm việc

Văn phòng là môi trường làm việc mà bạn cần đến sự chuyên nghiệp, sang trọng lịch sự cho nó. vì vậy, bạn phải tìm thảm trải sàn 1 màu hoặc sở hữu hoa văn đơn giản, trang nhã và các màu trung tính như: Đỏ đô, ghi sáng, ghi tối, xanh đậm,..…

 

Song song đấy, kích thước có thảm trải sàn văn phòng bạn cũng cần được quan tâm, bạn bắt buộc chọn thảm trải sàn dạng cuộn để trải dàn đều khắp phòng, điều này tạo cho văn phòng của bạn toát lên sự sang trọng và ấm áp nhé. Với thảm trải sàn văn phòng thì bạn nên lựa mua loại thảm sở hữu cấu trúc dạng sợi cắt ngắn được làm từ chất liệu sợi nỉ hoặc len.!!!

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop