Thảm trải sàn số 1 Hà Nội

Thảm trải sàn số 1 Hà Nội

Thảm trải sàn số 1 Hà Nội

Thảm trải sàn số 1 Hà Nội

Thảm trải sàn số 1 Hà Nội
Thảm trải sàn số 1 Hà Nội
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Thảm trải sàn số 1 Hà Nội

Thị trường thảm ở Hà Nội rất đa dạng, từ những tấm thảm trải sàn cho nhà ở đến những tấm thảm văn phòng giá kinh tế khi mật độ đi lại nhiều, hay một tấm thảm vừa tầm hoạ tiết thu hút, một tấm thảm cao cấp dày dặn để mỗi bước đi của bạn như được nâng niu và thư giãn.
 


 

Mỗi một khách hàng có một thói quen mua hàng riêng, có người chọn mua thảm chỉ cần chọn mua loại nào đơn giản và giá rẻ tốt nhất, có người thì thích những hoa văn phức tạp tạo trí tò mò, người thì yêu thích sự sang trọng bởi độ dày của thảm. Họ lựa chọn sản phẩm như thế nào? Với thời đại công nghệ thông tin hiện nay chỉ một click chuột trên mạng internet khách hàng sẽ có thể lựa chọn cho mình được một tấm thảm trải sàn đúng theo yêu cầu mà không phải lòng vòng quanh các khu phố hà nội để chọn lựa. 

Mua thảm trải sàn ở đâu Hà Nội? Chắc rằng đây là câu hỏi của rất nhiều người khi muốn lựa chọn mua thảm trải sàn trang trí. Sự thật rằng có rất nhiều địa chỉ bán thảm trải sàn ở Hà Nội, tuy nhiên cũng chính vì điều này mà việc tìm kiếm và lựa chọn được một địa chỉ uy tín lại càng khó khăn hơn. Chính vì vậy bạn cần phải tìm hiểu kỹ càng trước khi đưa ra một quyết định chọn mua thảm trải sàn ở đâu.
Tại Hà Nội, các cửa hàng truyền thống sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Bạn có thể dễ dàng tìm mua thảm trải sàn nhà mùa hè, mùa đông hay một chiếc thảm văn phòng ưng ý về cả chất lượng và màu sắc.
 


 

Với việc nhập hàng trực tiếp từ các nước nổi tiếng của công ty Vinafloor chúng tôi với những sản phẩm thảm trải sàn từ Indonexia, Malayxia, Ấn Độ, Canada... và cung cấp trực tiếp cho người tiêu dung nên đảm bảo được mức giá cạnh tranh số 1 trên thị trường như hiện nay, khác với hình thức nhập lại hàng từ một đơn vị phân phối và bán lại cho người tiêu dùng..
Vinafloor luôn chú trọng về chất lượng của sản phẩm khi phân phối tới tay của người tiêu dùng. Vì vậy, đây là lý do vì sao chúng tôi trở thành đơn vị phân phối chính hãng của thương hiệu thảm Lalee - thảm trải sàn Đức nhập khẩu.
Sản phẩm thảm đẹp lại có chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và máy móc tiên tiến. Đồng thời chúng còn được kiểm soát nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất. Đặc biên hơn thảm bên chúng tôi hoàn toàn không hề sử dụng những hóa chất gây độc hại để xử lý và không nhuộm màu lên cho thảm. Do sử dụng công nghệ in màu hiện đại như in chuyển nhiệt…giúp sản phẩm bền màu và có họa tiết tinh xảo hơn.
 


 

Không chỉ có vậy, sử dụng thảm trải sàn của chúng tôi quý vị sẽ không phải lo ngại về vấn đề thảm rụng lông khi vệ sinh. Khi đến tham khảo trực tiếp các sản phẩm ở showroom quý vị sẽ hiểu rõ hơn về vấn đề này. Bởi lớp đế của thảm được thiết kế 2 lớp, 1 lớp chống trơn trượt còn 1 lớp được thiết kế giống mặt lưới giúp các sợi thảm khi dệt bám chắc vào đế thảm hơn. Điều này hạn chế được tình trạng rụng lông khi vệ sinh hoặc trong quá trình sử dụng. Đó chính là ưu điểm nổi bật của sản phẩm thảm trải sàn cao cấp của công ty Vinafloor.
 


Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Vinafloor
Tel: 08. 62649568 – Fax: 08. 62997038
Mail: namvinafloor@gmail.com

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop