Thảm văn phòng chống cháy cao cấp

Thảm văn phòng chống cháy cao cấp

Thảm văn phòng chống cháy cao cấp

Thảm văn phòng chống cháy cao cấp

Thảm văn phòng chống cháy cao cấp
Thảm văn phòng chống cháy cao cấp
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Thảm văn phòng chống cháy cao cấp

Sử dụng thảm văn phòng để trang trí nội thất văn phòng cũng như được sử dụng để mang lại những lợi ích cho văn phòng làm việc như cách âm, tiêu âm, chống tĩnh điện… Trong đó, sử dụng thảm văn phòng chống cháy được coi là một trong những biện pháp tốt để hạn chế khả năng cháy sàn nhà tại những văn phòng sử dụng thảm để đảm bảo an toàn. Tìm hiểu những lợi ích và cách chọn thảm văn phòng có tác dụng chống cháy dưới đây để có thể chọn được những loại thảm tốt nhất.
 


 

Những ưu điểm của thảm trải sàn chống cháy cho văn phòng

Thảm văn phòng không chỉ có tác dụng trang trí văn phòng để tạo được không gian nổi bật, hiện đại và chuyên nghiệp cho nội thất văn phòng của bạn. Ngoài ra, những loại thảm chất lượng cao có tác dụng cách âm, cách nhiệt để đảm bảo không gian yên tĩnh tạo môi trường thuận lợi để nhân viên đạt được hiệu quả cao khi làm việc.
Với những loại thảm cao cấp có thể sử dụng để chống cháy, cách nhiệt, chống tĩnh điện, chống trơn trượt để mang lại an toàn cho nhân viên. Do vậy, lựa chọn những loại thảm văn phòng chất lượng cao để mang lại nhiều lợi ích là điều cần thiết. Thảm trải sàn chống cháy là những loại thảm được dệt với chất liệu và kết cấu để khi tiếp xúc với lửa thì không bén lửa, không tạo nên ngọn lửa to mà sợi thảm tự vụn vỡ để ngọn lửa cũng bị tắt và không cháy to được.
Những chất liệu dệt thảm có thể chống cháy tốt nhất: thảm len, thảm propylen, sợi lông cừu, sợi tổng hợp là những chất liệu không gây cháy, an toàn cho những không gian văn phòng thường sử dụng thuốc lá, sử dụng những vật liệu cháy. Ngoài ra, thảm được dệt theo kiểu vòm xoáy ở phía trên để hạn chế rách, thàm không bị nhanh mòn, đặc biệt khi tiếp xúc với lửa thảm chỉ bị dụi ở phía trên mà không lan được ra bên ngoài.
 


 

Những loại thảm văn phòng có tác dụng chống cháy

Những loại thảm trải sàn cho văn phòng chống cháy tốt nhất là những loại thảm tấm ghép và thảm cuộn văn phòng,…là những loại thảm được sử dụng phổ biến trong những văn phòng làm việc với kết cau dày, chắc chắn, có độ bền cao, có khả năng chống cháy tốt kết hợp với đế cao su để chống trơn trượt, chống tĩnh điện đảm bảo an toàn cho người dùng.

* Thảm cuộn văn phòng:
Những loại thảm cuộn văn phòng được thiết kế với độ dày từ 5mm – 7mm dệt từ sợi thảm tổng hợp để có được bề mặt thảm với sợi thảm cứng cáp, chất lượng sử dụng được trong thời gian dài. Lựa chọn thảm cuộn văn phòng với 2 loại thảm một màu và thảm có hoa văn thích hợp cho từng không gian văn phòng. Ngoài ra, thảm cuộn một màu với những loại màu sắc chủ đạo như ghi xám, đen, ghi, xanh xám,… những gam màu được sử dụng phổ biến phù hợp với môi trường văn phòng cũng như tạo nên sự sang trọng.

* Thảm tấm ghép:
Những loại thảm tấm ghép cao cấp, chất lượng cao được sử dụng nhiều trong những văn phòng cao cấp, hiện đại. Sử dụng thảm ghép cũng sử dụng những chất liệu thảm chống cháy cao cấp như sợi Propylen kết hợp với đế cao sư chống trơn trượt được sử dụng trong nhiều sàn nhà như sàn gỗ công nghiệp văn phòng, đồng thời không cần sử dụng keo dinh khi ghép thảm tấm. Thảm tấm một màu với những màu chủ đạo ghi, đỏ, xanh, … hoặc thảm tấm hoa văn kẻ caro chất lượng cao, phù hợp cho từng không gian văn phòng hiện đại.
Trên đây là những loại thảm văn phòng chống cháy tốt để đảm bảo an toàn cho văn phòng làm việc và nhân viên cũng như tạo được không gian văn phòng hiện đại, sang trọng cao cấp và nổi bật.
 


Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Vinafloor
Tel: 08. 62649568 – Fax: 08. 62997038
Mail: namvinafloor@gmail.com

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop