Thảm văn phòng có quan trọng?

Thảm văn phòng có quan trọng?

Thảm văn phòng có quan trọng?

Thảm văn phòng có quan trọng?

Thảm văn phòng có quan trọng?
Thảm văn phòng có quan trọng?
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Thảm văn phòng có quan trọng?

Thảm trang trí hiện nay đang là một trong những món đồ dùng trang trí nội thất không thể thiếu trong các không gian các văn phòng. Với nhiều loại thảm lót sàn nhà mang các chức năng khác nhau từ thảm lau chùi chân ở sảnh phòng khách, nhà bếp, phòng tắm… Tới những loại thảm văn phòng giúp không gian đẹp, có điểm nhấn và tạo khoảng cách với mặt sàn lạnh, hoặc phân chia không gian…

 

tham-van-phong

Chọn thảm trải sàn văn phòng thế nào cho phù hợp?

Thảm trải sàn văn phòng hiện nay khá nhiều người lựa chọn đặc biệt là các khu vực thành phố lớn với ưu điểm của nó là tạo độ êm, chống ồn cho các tầng trên chống bẩn bẩn tốt bởi người dùng sẽ không cần sử dụng dép văn phòng, tăng độ bẩn của không gian.

- Thảm cuộn hay lắp ghép: Chọn thảm văn phòng thường được sử dụng đó là dạng thảm cuộn dễ thi công, tạo không gian thống nhất.
- Chất liệu thảm văn phòng: thường vải sợi, thảm nỉ có độ bền bề mặt cao, tạo độ êm và mềm mại. Hoặc chọn các loại thảm trải sàn văn phòng giá rẻ có khả năng chống bẩn, vệ sinh dễ dàng được với hóa chất để giúp không khí luôn sạch. Thêm vào đó, những loại thảm sàn văn phòng giá rẻ hơn so với các loại thảm len giá cao.
- Về màu sắc: Thảm văn phòng nên lựa chọn các màu đơn sắc, không quá sáng thường xám, xanh đậm, xanh ngọc hoặc đỏ đậm để tránh nổi vết bẩn, giúp không gian rộng rãi hơn. Đồng thời nên cần nhắc với nội thất của văn phòng để giúp không gian trở nên ấn tượng và khơi gợi cảm hứng hơn.

Ngoài không gian nhà ở thì các văn phòng làm việc hay các shop thời sang, quán cafe… cũng rất ưa thích thảm trải sàn. Do đó, phụ thuộc vào từng loại không gian trải thảm và tính năng, giá thành mà người dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian sống nhất.

 

tham-van-phong

 

Chọn thảm ở đâu tốt?

Bạn nên chọn nơi cung cấp, bán thảm trải sàn uy tín để có được giá tốt và có thể so sánh giá ở nhiều trang mạng như sendo, shopee, lazada, facebook… Đồng thời, khi chọn thảm trải sàn nên lưu ý chọn địa chỉ uy tín có chính sách bảo hành để an tâm với chất lượng và giảm trừ các rủi ro.
Tuy nhiên, để chọn sản phẩm tốt và hợp nhất với không gian thì hãy đến trực tiếp các cửa hàng gần nơi ở của bạn, hoặc nếu có nhu cầu lớn, cần chất lượng tốt và mẫu mã đa dạng có thể chọn các nơi chuyên mua bán thảm trải sàn giá rẻ nhất tphcm, Hà Nội, Hải Phòng, Biên Hòa… để có được sự hài lòng nhất.

 

tham-van-phong

 

Nhìn chung, mỗi loại không gian trải thảm trải sàn nhà ở đặc biệt là dạng thảm trải nhà mùa đông có nhiều công dụng hữu ích ngoài chức năng trang trí. Và người dùng sẽ là người quyết định lựa chọn thảm với màu sắc, hình dạng phù hợp, độ dày, tính năng và đặc trưng riêng nhưng chắc chắn sẽ luôn cân nhắc sự hài hòa của rất nhiều yếu tố từ nhu cầu, tài chính tới không gian.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Vinafloor
Tel: 08. 62649568 – Fax: 08. 62997038
Mail: namvinafloor@gmail.com

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop