Thu hút ánh nhìn với thảm khách sạn sang trọng

Thu hút ánh nhìn với thảm khách sạn sang trọng

Thu hút ánh nhìn với thảm khách sạn sang trọng

Thu hút ánh nhìn với thảm khách sạn sang trọng

Thu hút ánh nhìn với thảm khách sạn sang trọng
Thu hút ánh nhìn với thảm khách sạn sang trọng
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Thu hút ánh nhìn với thảm khách sạn sang trọng

Bạn đã lựa chọn thảm dành cho khách sạn sang trọng của mình chưa? Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa sản phẩm ưng ý với chất lượng cũng như giá thành sẽ khiến bạn hài lòng. 
Là một địa điểm dừng chân của khách du lịch sẽ vô cùng thiếu sót khi bỏ qua một vật dụng làm tôn vinh vẻ đẹp sự sang trọng, đẳng cấp, vẻ hào nhoáng choáng ngợp trong lần đầu với khách hàng. Thảm khách sạn, chính là yếu tố quan trọng tạo nên những thân tình đấy.
Hãy thử cảm nhận khi bạn dừng chân ở một nơi nghỉ dưỡng trải đầy thảm hoa thật xịn cho bạn sải bước nhưng nó đâu nhất thiết phải là một sự kiện nào đấy, hay một văn phòng công ty… Woa! Sẽ chính là biểu cảm hài lòng hiện lên đầu tiên ngay từ giây phút bước vào nếu bạn biết cách chọn thảm khách sạn đúng công thức.
 


 

Chọn thảm khách sạn như thế nào cho phù hợp?

Khu vực sảnh của quầy tiếp tân là vô cùng quan trọng cho bộ mặt của cả một khách sạn. Dù bạn kinh doanh quy mô nhỏ hay lớn, nhưng nếu cảm giác không thích thú ngay từ khi ở không gian đấy sẽ là một thất bại lớn. Hãy gây ấn tượng trong lòng những vị khách của mình bằng thảm khách sạn. Hãy chọn một màu thảm tương sắc với màu ánh đèn để chúng bổ trợ nhau tạo một không gian duy nhất mà chỉ nơi đó mới có được, đó mới là thành công phút đầu của một khách sạn.
Thảm khách sạn của bạn to hay nhỏ, trải hết cả một vùng hay chỉ một khu vực điều đó không quan trọng, quan trọng là bạn có chọn được một tấm thảm có họa tiết bắt mắt hay không? Có đặt đúng vị trí cần tỏa sáng hay không? Như thế mới là quan trọng. Để đạt được như thế, đừng quên phải chọn họa tiết phải đi tương thích với vật thể cần đặt lên thảm và tương đồng về tổng sắc xung quanh, chọn một góc sáng dưới ánh đèn… đó chính là công thức.
 


 

Thảm trải sàn văn phòng đẹp được ưa chuộng hiện nay

Vấn đề quan trọng luôn nằm ở phía sau. Đã làm cho khách “sướng” ở những giây phút đầu thì phải duy trì được cảm giác đó cho mãi tận về sau. Cảm giác choáng ngợp với vẻ đẹp bên ngoài chưa hẳn dứt, lại tiếp tục tạo bất ngờ khi vào trong… Chắc chắn sẽ là sự hài lòng vô cùng ở khách hàng. Thế nên, bạn có thể chọn một loại thảm khách sạn có tone màu giống với màu sắc của không gian, và chọn một điểm nhấn nhất định nào đấy làm họa tiết. Nếu thảm đã sặc sỡ khu vực bên ngoài thì cần giản đơn hơn phía bên trong.
Những mẫu thảm trải sàn dành cho khách sạn được ưa chuộng nhất hiện nay: tâm lý khách hàng là một diễn biến phức tạp và chỉ có sự sâu sắc, tinh tế mới là chạm đáy của cảm nhận. Lựa chọn một sản phẩm thảm trải sàn dảnh cho khách sạn đòi hỏi sự cầu kỳ và tỉ mỹ.
 


 

Thảm trải sàn đẹp dành cho khách sạn

Mở cửa vào thế giới nghỉ ngơi của bạn lại là một thảm khách sạn loại khác, màu sắc khác, họa tiết khác… thì quả là tuyệt vời còn gì bằng. Đặt dép ở một góc nào đấy, rồi đi chân trần rảo khắp căn phòng, êm dịu quá, tinh tế quá… Chính là sự tận hưởng, là đỉnh cao của sự “sướng”, rạo rực trong lòng mà bất kì một du khách nào cũng muốn có được.
Ý nghĩa của màu đỏ chính là thành công và may mắn. Bước trên thảm đỏ là bước trên sự vinh quang và thành công. Tạo sự kính trọng, tạo cảm giác của một người thành đạt, bước trên lối đi của những người thành công, tôi là người thành công… Đó chính là sự liên tưởng hoàn hảo cho dải thảm trải sàn khách sạn có màu đỏ quyền lực.
Màu sắc chính là tác động chiếm phần lớn cho cảm nhận của một vẻ đẹp. Nếu không gian đã hoàn chỉnh với bố cục nội thất, thì hãy để những họa tiết ấn tượng cùng sắc màu của thảm khách sạn tạo nên một phòng nghỉ hoàn hảo cho khách hàng. Sau bao chặn đường dài, cuối cùng cũng được đến nơi nghỉ ngơi, hạnh phúc là thế, nhưng sẽ càng nhân đôi khi mọi thứ là không tưởng trong sự tuyệt vời.

* Thảm trải sàn đẹp dành cho phòng ngủ của khách sạn
Biến tấu thành bất kì một không gian nào đấy: là hoàng gia, hay là vintage, là thiên nhiên, sự sang trọng, đẳng cấp… Mỗi phong cách sẽ là một đích đến cho việc lựa chọn thảm khách sạn có màu sắc và họa tiết thích hợp. 
Không thể vắng bóng đi khu vực ăn uống của khách sạn. Những chiếc bàn ghế trắng màu được đi chung với thảm khách sạn tone đỏ điểm xuyến vô vàn những vòng tròn vô định hình làm rực rỡ và sinh động hơn, lung linh hơn cho không gian thưởng thức gia vị của khách hàng.

* Tông màu sẽ quyết định tất cả cho căn phòng ngủ
Những không gian đãi tiệc của khách sạn nhân những dịp lễ đăc biệt càng trở nên tuyệt vời và thuận tiện hơn khi sử dụng những tấm thảm có hoa văn khá dày đặc và tối màu, đặc biệt là sự giao phối của tất cả màu sắc xung quanh. Bởi đó không chỉ là điểm nhấn cho không gian, mà nó còn là một bài toán về sự tiện lợi khi xuất hiện sự đánh rơi đồ ăn và nước uống ở bữa tiệc, một bức trá hình hoàn hảo.
 


 

Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Vinafloor
Tel: 08. 62649568 – Fax: 08. 62997038
Mail: namvinafloor@gmail.com

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop