Tìm hiểu Thảm Sự Kiện

Tìm hiểu Thảm Sự Kiện

Tìm hiểu Thảm Sự Kiện

Tìm hiểu Thảm Sự Kiện

Tìm hiểu Thảm Sự Kiện
Tìm hiểu Thảm Sự Kiện
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Tìm hiểu Thảm Sự Kiện

Trên thị trường hiện nay mọi người đã quá quen thuộc với thảm sự kiện. Một loại thảm theo cuộn dùng với độ dài có thể cắt theo nhu cầu. Còn khổ rộng được cố định khoảng 1m, 2m, 3m hoặc 4m. Tùy theo từng nơi bán, từng loại thảm khác nhau. Khi chọn mua và sự dụng thảm sự kiện cần lưu ý đến nhiều vấn đều như: khổ dài, khổ rộng, độ dày của thảm, cách trải phù hợp và cả giá thành sản phẩm...

 

Ưu  điểm của thảm sự kiện

 

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thảm sự kiện Vinafloor đã cung cấp cho nhiều khách hàng trên khắp cả nước, chúng tôi xin đưa thêm một số vị trí trải thảm sự kiện như sau:

– Thảm trải sự kiện giá rẻ được sử dụng tại các sự kiện diễn ra trong nhà và ngoài trời như tại các buổi tiệc cưới, khai trương, hội nghị, đón khách… Với khổ thảm 2m và trải dài 75m trên 1 cuộn nên thảm có thể chạy dài giúp sự kiện trở nên sang trọng, hiện đại và ấm cúng hơn nhiều.

 

 

 

 

Thảm sự kiện đa dạng về màu sắc nên vị trí trải thảm cũng đa dạng như màu đỏ làm bục sân khấu hội trường, màu xanh lá làm sân chơi trẻ em, màu xanh dương trang trí trường học, màu ghi có thể trải ở văn phòng khi thời gian sử dụng không nhiều, màu đen có thể trải ở những sự kiện sang trọng hoặc rạp chiếu phim, shop thời trang..Tuy vào từng vị trí của sự kiện để có thể lựa chọn được màu thảm phù hợp.

– Ngoài ra thảm sự kiện có tính dẻo dai, đàn hồi tốt hoàn toàn có thể để dán lên tường trang trí, bọc cầu thang cho nhà ở, văn phòng, cửa hàng..mà không lo bị xê dịch hay nhàu nát và cũng không lo trơn trượt.

– Thảm nỉ còn được sử dụng để lót dưới nền nhà giúp đặt đồ lên ko làm hư hỏng sàn, cách điện ở phòng, nơi có nhiều máy móc… trải ở nhà xưởng, khu vực sản xuất, làm bảng ghim..


Lưu ý về khổ thảm sự kiện sao cho phù hợp


Các loại thảm sự kiện thường có kích thước rất là đa dạng. Nhưng điều này khiến bạn cần lưu ý về diện tích bạn cần trải thảm. Hãy đo chiều dài, chiều rộng của khu vực cần phải trải thảm. Để có thể báo khổ thảm chính xác để bên cung cấp có thể cắt thảm chuẩn xác nhất cho bạn.
Một lời khuyên dành cho bạn là nên lấy dư thảm ra chút. Hãy báo kích thước cần sử dụng tăng lên để đảm bảo thảm chuẩn đủ, không lo bị ghép. Vì khi ghép thảm sẽ để lộ vết cắt kém thẩm mỹ.

 

 

 


 

Cần chú ý đến độ dày của các loại thảm sự kiện


Các loại thảm lót sự kiện trên thị trường rất đa dạng. Nhưng mà chúng lại có điểm khác nhau về độ dày. Có những loại thảm trải sàn chỉ dày khoảng 1mm. Có loại dày hơn thì 2mm hoặc 3mm. Loại thảm này chỉ dùng trong thời gian ngắn, trải chốc lát cho sự kiện. Không thể dùng để thi công cho văn phòng, hay hội trường. Nhiều người tiêu dùng thường lầm tưởng 2 mẫu thảm trải sàn này. 


Đối với thảm sự kiện bạn nên chọn loại tốt một chút. Nên hỏi kỹ nơi bán xem loại thảm có độ dày như nào. Và nên chọn loại dày hơn, để đảm thảm thảm có thể trải sự kiện đẹp hơn. Tránh những trường hợp không may thảm sẽ bị rách trong thời gian ngắn.

Loại thảm mỏng sẽ rất dễ rách khi gặp phải va chạm nhé như kê bàn ghế. Hoặc những tác động từ giày dép đi lại, nhất là giày cao gót.
 


Giá thành thảm trải sự kiện

Những loại thảm trải sàn sự kiện thường có giá rẻ. Giá của thảm sẽ được báo theo diện tích bạn cần mua. Và tính tiền theo m2 thảm. Bạn nên tham khảo dòng thảm, giá cả ở nhiều nơi trước khi đưa ra quyết định mua thảm. Chọn những nơi cung cấp uy tín.

 

 

 

 

 

Mua thảm sự kiện ở đâu ?


Thảm sự kiện được bán rất nhiều trên thị trường nhưng không phải chất lượng của dòng nào cũng giống nhau thường thì giá rẻ nên khách hàng không quá quan tâm về chất lượng. Nhưng nếu biết lựa chọn nhà cung cấp và hàng uy tín thì bạn hoàn toàn vẫn có thể lựa chọn được những sản phẩm thảm trải sự kiện tốt mà giá cả vẫn rất rẻ nhằm có thể sử dụng được nhiều lần hoặc tận dụng sử dụng vào việc khác sau khi sử dụng xong sự kiện vừa rồi.
Vinafloor là đơn vị cung cấp thảm trải sàn, thảm văn phòng, thảm sự kiện,... hàng đầu tạo TPHCM. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng nhất với giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể lựa chọn rất nhiều dòng thảm, hay sản phẩm nội khác tại showrom. Với mục tiêu lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu, chúng tôi cam kết về chất lượng cũng như chế độ bán hàng cho khách luôn có lợi nhiều nhất cho khách hàng.

 


Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Vinafloor
Tel: 08. 62649568 – Fax: 08. 62997038
Mail: namvinafloor@gmail.com

 

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop