Vì sao nên dùng thảm khách sạn?

Vì sao nên dùng thảm khách sạn?

Vì sao nên dùng thảm khách sạn?

Vì sao nên dùng thảm khách sạn?

Vì sao nên dùng thảm khách sạn?
Vì sao nên dùng thảm khách sạn?
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Vì sao nên dùng thảm khách sạn?

Bạn có biết sự phát triển tột bậc của sáng tạo đã làm thay đổi đi vẻ đẳng cấp sang trọng của một không gian kiến trúc hiện nay không? Nó không còn là yếu tố kiểu mẫu của ngôi nhà, của cánh cổng, của những vật trang trí đắc giá… Mà nó được toát lên từ một điều hết sức bình dị ở tấm thảm trải sàn nhất là ở không gian khách sạn. Để chọn được một chiếc thảm lót sàn khách sạn đẹp ưng ý, bạn cần chú trọng xem xét tính năng, màu sắc, kết cấu và hình dạng của chúng sao cho phù hợp nhất với không gian căn phòng, màu sắc của phòng như thế nào?
 


 

Thảm trải sàn khách sạn có ưu điểm gì?

Đầu tiên, thảm khách sạn luôn mang lại sự sang trọng cho không gian. Khi bước vào bất cứ một phòng khách sạn nào, bạn cũng luôn mong muốn sự tiện nghi và sang trọng. Với thảm trải sàn khách sạn, không gian sẽ trở nên tiện nghi hơn, thể hiện sự chuyên nghiệp của hệ thống khách sạn. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn thảm với họa tiết, màu sắc khác nhau để tạo nên sự trẻ trung, tươi mới tùy ý. Tiếp theo, thảm trải khách sạn mang đến kết cấu hài hòa trong bài trí nội thất căn phòng. 

Thực tế, khi mới xuất hiện, thảm trải sàn được thiết kế dành cho các không gian cao cấp: biệt thự, chung cư, khách sạn… Với xu hướng ngày càng hịnh hành, thảm có nhiều biến tấu để có thể tương thích với nhiều không gian khác. Do đó bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu thảm trải sàn khách sạn phù hợp, mang lại hiệu quả trang trí cao cho khách sạn của bạn.
Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chủng loại nên có thể len lỏi vào mọi không gian, không chỉ khách sạn mà bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho văn phòng, phòng khách, phòng ngủ, thảm sự kiện, …Ngoài ra, nó còn được thi công đơn giản, nhanh chóng với chi phí thấp nhưng hiệu quả nó mang lại thì cực kỳ cao, khiến người dùng tuyệt đối hài lòng.
 


 

Vai trò của thảm trải sàn khách sạn

Thảm khách sạn có tác dụng tạo nên sự ấm áp cho mỗi căn phòng cho tòa nhà cao tầng, rộng lớn của khách sạn. Giúp khách hàng cảm thấy sự ấm cúng khi nghỉ ngơi. Góp phần tạo ấn tượng về mặt thẩm mỹ của khách sạn đối với người dùng. Cũng như là điểm thu hút khách hàng đến với khách sạn của bạn trong những lần tiếp theo. Là điểm nhấn trang trí phong cách để tăng sự đẳng cấp và sang trọng trong không gian khách sạn. Vậy các loại thảm nào tốt nhất hiện nay? 
Có thể thấy rằng, trên thị trường có rất nhiều loại thảm trải khác nhau. Với nhiều chủng loại, mẫu mã, màu sắc khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
 


Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Vinafloor
Tel: 08. 62649568 – Fax: 08. 62997038
Mail: namvinafloor@gmail.com

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop