Kinh nghiệm khi lựa chọn thảm nhà hàng

Kinh nghiệm khi lựa chọn thảm nhà hàng

Kinh nghiệm khi lựa chọn thảm nhà hàng

Kinh nghiệm khi lựa chọn thảm nhà hàng

Kinh nghiệm khi lựa chọn thảm nhà hàng
Kinh nghiệm khi lựa chọn thảm nhà hàng
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Kinh nghiệm khi lựa chọn thảm nhà hàng

Thay thế cho những vật liệu đá hoa cương hay sàn gỗ quá đỗi quen thuộc, nhiều chủ đầu tư lựa chọn thảm nhà hàng để tạo ấn tượng cho không gian, mang tới sự thoải mái và níu chân khách hàng. Tuy nhiên làm thế nào để lựa chọn những tấm thảm ưng ý và phù hợp với nhà hàng của bạn? Hãy tham khảo ngay những kinh nghiệm lựa chọn thảm nhà hàng thật đẹp và tinh tế dưới đây nhé.

 

Màu sắc của thảm


Màu sắc của thảm nhà hàng sẽ là yếu tố đầu tiên mà khách hàng quan sát và cảm nhận được. Khi sử dụng thảm cho không gian nhà hàng thì đồng nghĩa với việc thảm sẽ đóng vai trò trung tâm, là điểm nhấn tạo nên một không gian dịch vụ chuyên nghiệp, mới mẻ và có một phong cách riêng biệt, đánh thẳng vào tâm trí khách hàng. Màu sắc của tấm thảm nhà hàng là tiêu điểm gây sự chú ý cho mọi người, đồng thời làm nổi bật và tô điểm thêm cho những đồ nội thất xung quanh.
Trong quá trình lựa chọn thảm dành cho nhà hàng, bạn cần phải tuân thủ theo các tiêu chuẩn về việc kết hợp màu sắc. Bạn có thể lựa chọn màu sắc thảm tương phản với những màu sắc của các đồ nội thất xung quanh giúp làm nổi bật không gian nhà hàng. Đặc biệt, quy luật này có thể áp dụng khi bạn lựa chọn những tấm thảm nhà hàng được đặt tại vị trí sảnh đón khách. Những chiếc thảm có màu sắc đơn giản và nhẹ nhàng nên kết hợp cùng với các vật xung quanh có màu sắc sặc sỡ, nổi bật và ngược lại.

Với không gian sảnh chính, nơi đón khách bạn nên lựa chọn những mẫu thảm nhà hàng có màu sắc nổi bật để tạo nên sự ấn tượng, cuốn hút được người nhìn. Với khu vực ăn uống, nghỉ ngơi bạn nên lựa chọn những thảm nhà hàng có màu sắc nhẹ nhàng, gam màu trung tính để tạo sự thanh lịch, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự cuốn hút.

 

 

 

 

Về không gian trải thảm


Tùy thuộc vào từng diện tích của các khu vực nhà hàng mà bạn có thể lựa chọn những loại thảm phù hợp. Hiện nay trên thị trường có bày bán rất nhiều loại thảm nhà hàng như thảm dạng tấm, thảm dạng cuộn, thảm dạng miếng ghép… Mỗi loại thảm đều có những đặc điểm khác nhau và nó sẽ phù hợp với từng không gian riêng.
Đối với những loại thảm trải sàn dạng miếng sẽ thích hợp với không gian ăn uống hoặc vui chơi. Tùy thuộc vào từng diện tích mà người dùng có thể sử dụng một hay nhiều tấm ghép lại với nhau. Đối với những không gian ưu tiên chiều dài, điển hình như hành lang, bạn có thể lựa chọn những tấm thảm cuộn để lợi khổ. Còn đối với những không gian có diện tích rộng như  sảnh đón khách, hội trường hay các trung tâm phòng hội họp thì việc lựa chọn thảm trải sàn dạng cuộn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Đối với những thảm nhà hàng kích thước lớn, bạn sẽ hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề lộ những đường nối như các tấm thảm ghép miếng. Cách bài trí này sẽ giúp bạn tách được từng không gian riêng nhưng vẫn giữ được một nét chung thuộc về một không gian và một phong cách.
Tùy thuộc vào từng phong cách thiết kế của nhà hàng mà bạn có thể lựa chọn các tấm thảm nhà hàng phù hợp. Với nhà hàng theo phong cách hiện đại, bạn có thể lựa chọn thảm với hoa văn đơn giản, thanh lịch. Còn đối với nhà hàng theo phong cách cổ điển, sang trọng, bạn nên lựa chọn các loại thảm nhà hàng với các hoạ tiết được thiết kế tỉ mỉ, màu sắc trầm, trang trọng.

 

 

 

 

Sự đồng điệu cùng với đồ nội thất


Bên cạnh sự mới lạ và độc đáo, không gian nhà hàng của bạn còn cần phải đồng điệu và thống nhất để tạo nên tính chuyên nghiệp, sự uy tín. Thảm nhà hàng cần phải đồng điệu và phù hợp với từng góc màu của nội thất, cách bày trí này sẽ giúp không gian nhà hàng trở nên gọn gàng, tránh được sự lộn xộn.
Nếu bạn không muốn không gian nhà hàng bị thu hẹp thì tốt nhất nên lựa chọn những tấm thảm có kiểu dáng và kích thước khác nhau. Để lựa chọn những tấm thảm phù hợp, bạn nên lựa chọn thảm nhà hàng bước cuối cùng, vì khi các đồ nội thất đã cố định thì bạn mới có thể xác định được nên mua loại thảm có màu gì, kích thước ra sao, dạng nào sẽ phù hợp nhất.

Chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng thảm phủ kín hết toàn bộ sàn của nhà hàng, để tránh sự bó hẹp. Nên phủ thảm sao cho khoảng cách từ thảm tới chân tường là 1m. Ngay cả thảm nhà hàng dành cho cầu thang bạn cũng nên thực hiện theo cách này, chỉ cần đặt thảm ở giữa, vừa đủ để bạn di chuyển thoải mái, chừa một khoảng ở 2 bên sao cho chúng cân xứng với nhau.
Việc đặt thảm đúng vị trí sẽ giúp cho không gian nhà hàng trở nên độc đáo và tính thẩm mỹ cao hơn. Một tấm thảm được thiết kế cầu kỳ, màu sắc bắt mắt sẽ làm không gian trở nên nổi bật cùng những đồ nội thất đã được trang trí.

 

 

 

Lựa chọn mua thảm nhà hàng uy tín


Để lựa chọn được những tấm thảm nhà hàng chất lượng, bạn cần tìm được địa chỉ cung cấp thảm uy tín và chất lượng. Hiện nay Vinafloor đang là đơn vị cung cấp các loại thảm trải sàn uy tín, đảm bảo chất lượng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thảm trải sàn, đảm bảo cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Toàn bộ sản phẩm tại công ty đều có giấy kiểm định về chất lượng và giấy chứng nhận về nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Hiện nay Vinafloor cung cấp nhiều loại thảm nhà hàng được làm từ nguyên liệu thân thiện và cao cấp như chất liệu len, sợi tre, sợi Acrylic, sợi Polypropylene, sợi Polyester.. đảm bảo an toàn với da và không gây thích ứng. Sản phẩm đều được áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại hàng đầu toàn cầu. Các sợi thảm đều được dệt trực tiếp trên đế, không lo bong tróc, rụng lông trong quá trình sử dụng.
Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm lựa chọn thảm nhà hàng chất lượng. Hy vọng qua bài viết này bạn đọc có thể lựa chọn được những tấm thảm phù hợp với không gian nhà hàng, tạo ấn tượng tuyệt đối với khách hàng. 

 

Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Vinafloor
Tel: 08. 62649568 – Fax: 08. 62997038
Mail: namvinafloor@gmail.com

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop