Thảm Axminster - dòng thảm cao cấp hiện nay

Thảm Axminster - dòng thảm cao cấp hiện nay

Thảm Axminster - dòng thảm cao cấp hiện nay

Thảm Axminster - dòng thảm cao cấp hiện nay

Thảm Axminster - dòng thảm cao cấp hiện nay
Thảm Axminster - dòng thảm cao cấp hiện nay
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Thảm Axminster - dòng thảm cao cấp hiện nay

Với cái tên mang hướng phương Tây, hẳn nhiều người sẽ có những thắc mắc về nguồn gốc của thảm Axminster. Tên nó được xuất phát từ một địa danh thuộc hạt Devon - miền Tây Nam nước Anh. Thảm Axminster được mệnh danh là loại thảm của thiên nhiên, vì sao nó được gọi như vậy thì cùng Vinafloor chúng tôi tìm hiểu nhé!
 
 
 

 

 

1. Chất lượng màu

Với thành phần 80% len tự nhiên, thảm Axminster luôn có độ bện màu vượt trội so với vật liệu Polypropylene hay Polyester, qua đó giúp sản phẩm ra được màu tự nhiên. Thành phần 20% Nylon 6 còn lại có tác dụng tăng cường khả năng chống nắng và phai bạc trong thời gian dài cho sản phẩm.
 

2. Đa năng trong thiết kế

Do đặc thù sản phẩm chỉ sản xuất theo Order riêng và không có sẵn, thảm trải sàn Axminster có thể được dệt theo mọi thiết kế khách hàng yêu cầu. Quy trình làm việc bao gồm chủ đầu tư gửi cho chúng tôi bản vẽ/ý tưởng thiết kế gốc, tiếp đó sẽ được dựng lại bản vẽ mỹ thuật, thay đổi màu sắc thực tế và sau cùng mới tiến hành dệt. Điều này luôn đảm bảo khách hàng luôn có được chính xác sản phẩm mong muốn.
 
 
 
 
 
 
 

3. Đa năng về mật độ dệt

Mật độ dệt và chiều cao sợi có thể được tinh chỉnh cho phù hợp nhất với mặt bằng sử dụng. Với khu vực có mật độ đi lại cao như hành lang hoặc sảnh, mật độ sẽ được điều chỉnh lên từ 10-20% và khu vực mật độ đi lại thấp như phòng ngủ sẽ giảm độ dày xuống tương ứng. Điều này giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo chất lượng sử dụng.
 
Mật độ mỏng nhất của Axminster là 7 x 7 x 7mm, với trọng lượng sợi 1070 gram/m2 và chiều cao sợi 7 mm - so với các mặt hàng Polypropylene khác, chất lượng của Axminster vẫn có sự vượt trội.

 

4. Tiêu chuẩn quốc tế

Toàn bộ các sản phẩm thảm Axminster len tự nhiên đều có đủ giấy tờ các tiêu chuẩn quốc tế cơ bản như chống cháy ASTM , tiêu chuẩn chống ánh sáng ISO 105 B:02 vv..
Ngoài ra, bản thân sợi len đã là nguyên liệu chống cháy tự nhiên.

 

 

 

Tại sao nên sử dụng thảm hội trường nhà hàng Axminster?

 
- Việc chọn thảm hội trường nhà hàng buộc phải được lựa chọn kỹ càng đề phù hợp với diện tích, hài hòa với nội thất, phù hợp với sự kiện diễn ra tại hội trường, nhà hàng. Và trên hết thảm hội trường nhà hàng Axminster đã đáp ứng những yêu cầu về độ bền, đẹp, hiệu quả trong việc cách âm, dọn dẹp và có giá cả phù hợp.
- Thảm hội trường nhà hàng Axminster gồm có 2 loại: thảm dùng để dẫn đường và thảm phủ toàn bộ hội trường nhà hàng, khách sạn.Thảm dẫn đường thường được chú trọng đến họa tiết, sử dụng màu đỏ truyền thống để làm nổi bật thu hút sự chú ý đến các vị khách. Ngược lại thảm khổ lớn dùng để lót toàn bộ mặt sàn thì chú trọng vào việc cách  âm vượt trội, thuận lợi cho việc di chuyển của các vị khách.
 
 
 
 
 
 
- Một yếu tố làm nên sự thành công của loại thảm hội trường nhà hàng Axminster đó là những tiêu chuẩn về phong cách, phù hợp với mục đích, không gian sử dụng. Với độ dày 10mm, loại thảm này đã làm rất tốt trong việc cách âm, chống ồn, bên cạnh đó là việc tạo ra cảm giác thoải mái êm ái cho từng bước đi của khách hàng.
-  Một ưu điểm mà không thể không nhắc đến của thảm Axminster đó chính là màu sắc của loại thảm này. Loại thảm hội trường nhà hàng khách sạn này có rất nhiều màu sắc đa dạng, phong phú phù hợp với rất nhiều phong cách thiết kế, trang trí nội thất của các nhà hàng, khách sạn. 
Trên đây là những kinh nghiệm và kiến thức tôi tự trau dồi cho mình để mua sắm thảm hội trường nhà hàng tốt mà bất cứ ai cũng nên tự tìm hiểu để trở thành người tiêu dùng thông thái.
 
 
 
 
 
 
Thông số kỹ thuật
 
Tên thảm Thảm Axminster
Chất liệu 80% Len tự nhiên x 20% nylon 6
Color 16 colors
Mật độ 7*7, 7*8, 7*9, 7*10, 7*11
Độ cao sợi 7mm, 8mm, 10mm
Tổng độ dày 9mm, 10mm, 12mm
Căng nặng 850g/m2, 1000g/m2, 1200g/m2, 1450g/m2, 1800g/m2
Backign Polyester, PP, woven
Quy cách 4m x 25m
Chống cháy fire rating Passed, B1, T1
 
 
 
Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Vinafloor
Tel: 08. 62649568 – Fax: 08. 62997038
Mail: namvinafloor@gmail.com
 
 

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop